Categories: Broker Reviews

Olymp Trade tài trợ Hội chợ & Đêm Gala dành cho các nhà giao dịch tại Việt Nam

Được thành lập với sứ mệnh giúp cho tất cả mọi người có thể tiếp cận được với việc giao dịch, Olymp Trade luôn làm việc không mệt mỏi để tiếp tục thúc đẩy bản thân và các đối thủ cạnh tranh cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể. Trong 5 năm qua, nền tảng Olymp Trade đã giành được các giải thưởng mà công ty đặt mục tiêu hướng tới.

Olymp Trade tài trợ Hội chợ & Đêm Gala dành cho các nhà giao dịch tại Việt Nam

Là nhà môi giới hàng đầu, Olymp Trade tự hào tài trợ cho Hội chợ & Gala dành cho các nhà giao dịch. Việt Nam có một cộng đồng nhà đầu tư sôi động và đang phát triển. Những sự kiện này sẽ thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng. Đây là sự kiện đầu tư lớn nhất của Hồ Chí Minh!

Hội chợ dành cho các nhà giao dịch sẽ có gian hàng Olymp Trade với thông tin về nền tảng, giải thưởng, quà tặng và cơ hội tham gia giành giải thưởng chính trong đêm Gala. Giải thưởng chính trong đêm Gala năm nay là một chiếc Yamaha YZF R15 2019 do Olymp Trade tài trợ!!

Đừng bỏ lỡ sự kiện trong năm này. Hội chợ sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11 năm 2019 tại Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy đến và tìm gian hàng của Olymp Trade để giành Giải thưởng chính và nhiều quà tặng khác. Hẹn gặp các bạn tại sự kiện này!

Theo dõi các cập nhật trên trang Facebook chính thức của chúng tôi và đến với Hội chợ & Đêm Gala dành cho các nhà giao dịch tại Việt Nam. Để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập: https://vietnam.tradersfair.com/